Chung Cư Thanh Hà B1.3 HH03: Bán liền kề thanh hà Cienco 5 Mường Thanh

Bán liền kề thanh hà Cienco 5 Mường Thanh

Dự án Liền kề thanh hà Cienco 5 sự bứt phá mạnh mẽ về giá của Chủ đầu tư mới Tập Đoàn Mường Thanh đã vươn lên thành dự án hot nhất trên thị trường Bất Động Sản trong Quý II/2016. Liền kề Thanh Hà Cienco 5 với kiến trúc độc đáo, tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn đã và đang là căn hộ mơ ước của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió mới cho phân khúc Bất Động Sản giàu tiềm năng phát triển nhất thị trường Bất Động Sản hiện nay.

Tên tuổi của dự án Thanh Hà Cienco 5 đã không quá xa lạ với khách hàng, với quy mô gần 600 ha. Rất nhiều khách hàng đã đặt kỳ vọng cũng như niềm tin cho sự trở lại ấn tượng của một dự án liền kề đình đám với tầm nhìn chiến lược phát triển trong tương lai cùng sứ mệnh thay đổi một cách toàn diện bộ mặt đô thi khu vực Phía Nam Hà Nội.

vị trí dự án thanh hà cienco 5

Là một phần nổi bật của dự án, Liền kề Thanh Hà Cienco 5 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm nóng của phân khúc đất nền trong năm 2016. Dự án được thiết kế bởi một trong những ông trùm của nền xây dựng Hàn Quốc – Tập đoàn Nam Won với bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết kế, tư vấn đầu tư, quy hoạch nhiều dự án lớn mang tầm vóc Quốc tế. Khẳng định, củng cố một cách vững niềm tin của dự án trong lòng khách hàng.

Các căn hộ liền kề thuộc dự án được thiết kế xây dựng bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ KTS lành nghề cùng lối kiến trúc độc đáo, sang trọng mang hơi thở của thời đại cùng các tiện ích, tiện nghi cao cấp, phù hợp với nhu cầu của toàn bộ khách hàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI SỚM NHẤT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA ĐƯỢC NHỮNG LÔ LIỀN KỀ ĐẸP NHẤT GIÁ RẺ NHẤT


ĐIỆN THOẠI: 0963 933 669 - 0985 298 333

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ THANH HÀ CỦA MƯỜNG THANH

Giá bán liền kề thanh hà cienco 5 được niêm yết từ chủ đầu tư như sau

- Liền kề mặt đường 14m giá bán 18 triệu/m2

- Liền kề mặt đường 17m giá bán 19 triệu/m2

- Liền kề mặt đường 25m giá bán 20 triệu/m2

- Riêng căn góc nhân thêm hệ số 1.1

Đi sâu tìm hiểu dự án liền kề Thanh Hà cienco 5, khách hàng chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng đến từ diện tích của các căn hộ. 75m2, 85m2, 90m2, 100m2, 104m2, 108m2, 150m2…khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng như bảo đảm được vấn đề về tài chính.

Ngoài ra, mức giá dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5 được giới chuyên gia đánh giá thuộc hàng rẻ bậc nhất thị trường BĐS hiện nay. Với mức giá từ 16 – 24 triệu/m2 và chưa tới 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ liền kề cao cấp và sang trọng. Bạn và gia đình sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn gửi gắm niềm tin nơi đây.

Đáng chú ý hơn cả, toàn bộ dự án KĐT nói chung và chung cư Thanh Hà Cienco 5 nói riêng đều sở hữu một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường. Ít có dự án nào sở hữu tỷ lệ không gian cây xanh và mặt nước tới 20% tổng diện tích trong khi đó chỉ có 37% là dành cho việc xây dựng và các dịch vụ liên quan.

Vấn đề chen chúc, chật chội cũng như ùn tắc giao thông sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ. Một môi trường sống trong lành với những cảnh quan tươi mát đến từ các công viên cây xanh, vườn hoa, hồ điều hòa sẽ là điểm cộng lớn trong lòng khách hàng.

HOTLINE: 0963 933 669 - 0985 298 333



2 nhận xét:

  1. Vị trí địa lý trắc địa của tổ hợp chung cư Thanh Hà B1.3 HH03.
    Tổ hợp chung cư Thanh hà B1.3 HH03 tiếp giáp đường trục Phía Nam, tỉnh lộ Hà Tây cũ. Đường trục chính được xây dựng với mặt cắt ngang rộng 42 m, quy mô 4 làn xe, liên kết với hàng loạt tuyến đường lớn xung quanh như Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70.
    vị trí địa lý chung cư b1.3 003 thanh hà
    Kết nối tổ hợp chung cư b1.3 thanh hà với các khu vực
    Vị trí địa lý Chung Cư Thanh Hà B1.3 HH03
    Tổ Hợp chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 Nằm trên 2 trục đường lớn đường 30m và đường 40m của khu đô thị thanh hà, hơn hết chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 còn ngay cạnh chục đường lớn đi từ Bắc nào Nam của cả nước thuận tiện lưu thông cho người dân. gần khách sạn Mường Thanh đặc biệt chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 còn view hồ điều hòa rộng 16HA tạo ra không gian thoáng đãng và thanh tịnh cho người dân khi sinh sống tại đây.

    Trả lờiXóa
  2. cập nhật vị trí vị trí Chung cư Thanh hà
    quá trình thi công tiến độ Chung cư Thanh hà
    bảng hàng và giá bán Chung cư Thanh hà
    vị trí Chung cư Thanh hà
    vị trí chung cư thanh hà b1.3
    tiến độ chung cư thanh hà mường thanh
    dự án Chung cư Thanh hà cienco 5
    bảng giá bán Chung cư Thanh hà
    tư vấn mua bán Chung cư Thanh hà
    http://thanhhacienco5.com.vn/
    http://thanhhacienco5.com.vn/chung-cu-thanh-ha-b1-3-hh03/

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài viết liên quan