Chung Cư Thanh Hà B1.3 HH03: Tiện ích dự án chung cư Thanh Hà B1.3 HH03

Tiện ích dự án chung cư Thanh Hà B1.3 HH03

Tiện ích dự án chung cư Thanh Hà B1.3 HH03

Các dự án chung cư Thanh Hà thuộc địa phận tổ hợp ba khu đô thị chính đó là Thanh Hà A, Thanh Hà B và Mỹ Hưng, vì thế, chúng sở hữu 100% những tiện ích Chung cư thanh hà cienco 5 mang lại.

Với tiêu chí xây dựng một khu đô thị sinh thái hàng đầu khu vực phía tây nam Hà Nội, Việt Nam, bởi vậy, dự án đã được lên kế hoạch thiết kế nhằm phát huy hoàn toàn ưu thế do không gian cây xanh, hồ điều hòa mang lại.

Đến với các căn hộ chung cư Thanh Hà, khách hàng có thể tận hưởng được thiên nhiên, những cảm giác sảng khoái nhất mà không có bất kỳ dự án nào hiện nay có được.

Tỉ lệ không gian cây xanh và diện tích mặt nước chiếm đến 45% tổng diện tích của dự án chung cư Thanh Hà B1.3 HH03, đồng thời với nó là giảm tối đa diện tích phục vụ mục đích xây dựng nhà ở và các hoạt động liên quan chỉ còn 37%, Sàn Thanh Hà Cienco5 mường thanh có thể bảo đảm quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cuộc sống nơi đây.

tiện ích chung cư cienco 5 mường thanh

Chưa dừng lại ở đó, dự án còn được kế thừa cơ sở hạ tầng đồng bộ, cảnh quan đô thị được chỉnh trang nhờ việc kết hợp với hàng loạt các dự án biệt thự cao cấp, liền kề xung quanh cùng với đó là hệ thống tiện ích nội ngoại khu được phân bổ đều khắp KĐT, có thể liệt kê sơ bộ như: hệ thống các bệnh viện Quốc tế, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, spa, phòng gym, công viên, vườn hoa cây xanh…

Tất cả biến chung cư Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh thành một trong những dự án chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay
Quý khách mua chung cư thanh hà Cienco 5 vui lòng liên hệ: 0963.933.669 - 0985.298.333 để được hỗ trợ

Key search Google cho dự án:

  • chung cư b1.3hh03 thanh hà (từ khóa chính xác nhất)
  • chung cư thanh hà
  • chung cư thanh hà B1.3
  • thanh hà cienco5
  • chung cư thanh hà B1.3 HH03
  • có nên mua chung chung cư thanh hà
  • chung cư b1.3 thanh hà
  • chung cư b1.3 hh03 thanh hà

1 nhận xét:

  1. Vị trí địa lý trắc địa của tổ hợp chung cư Thanh Hà B1.3 HH03.
    Tổ hợp chung cư Thanh hà B1.3 HH03 tiếp giáp đường trục Phía Nam, tỉnh lộ Hà Tây cũ. Đường trục chính được xây dựng với mặt cắt ngang rộng 42 m, quy mô 4 làn xe, liên kết với hàng loạt tuyến đường lớn xung quanh như Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70.
    vị trí địa lý chung cư b1.3 003 thanh hà
    Kết nối tổ hợp chung cư b1.3 thanh hà với các khu vực
    Vị trí địa lý Chung Cư Thanh Hà B1.3 HH03
    Tổ Hợp chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 Nằm trên 2 trục đường lớn đường 30m và đường 40m của khu đô thị thanh hà, hơn hết chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 còn ngay cạnh chục đường lớn đi từ Bắc nào Nam của cả nước thuận tiện lưu thông cho người dân. gần khách sạn Mường Thanh đặc biệt chung cư Thanh Hà B1.3 HH03 còn view hồ điều hòa rộng 16HA tạo ra không gian thoáng đãng và thanh tịnh cho người dân khi sinh sống tại đây.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài viết liên quan